สมัครสมาชิก FUN88


วิธีการสมัครสมาชิก FUN88

1) ไปยังหน้าเวป FUN88.com คลิ๊กปุ่ม "สนุกกับเราเดี๋ยวนี้" ข้างบน ตามรูปครับ
FUN88 SignUp Picture 1

2) หน้าจอจะแสดงดังนี้ ให้กรอกข้อมูลทางบัญชีลงไป
FUN88 Register Picture 1
  • ชื่อจริง ชื่อของเรา ต้องเขียนให้ตรงกับบัญชีธนาคารที่จะฝากถอน

  • ชื่อสกุล นามสกุลของเรา ต้องเขียนให้ตรงกับบัญชีธนาคารที่จะฝากถอน

  • เพศ ชายหรือหญิง

  • อีเมล์ อีเมล์ที่เราจะใช้ติดต่อ

  • ยืนยันอีเมล์ พิมพ์อีเมล์ของเราอีกครั้ง เพื่อป้องกันการพิมพ์ผิด

  • Messenger ไม่ต้องกรอกก็ได้

  • ID เข้าระบบ รหัสผู้ใช้งานของเรา เวลาจะเข้าระบบ ตั้งเองจำเองนะครับ (อย่างน้อย 5 ตัวอักษร)

  • รหัสผ่าน ตั้งรหัสผ่านของเราเอง

  • ยืนยันรหัสผ่าน กรอกรหัสผ่านของเราอีกครั้ง เพื่อป้องกันการพิมพ์ผิด

  • คำถามเพื่อความปลอดภัย ตั้งคำถามส่วนตัวของเรา เพื่อยืนยันว่าเป็นตัวเรา เวลาเราลืมรหัสผ่าน

  • วันเกิด วันเกิดของเรา เดือน-วัน-ปี

  • ประเทศ เลือก Thailand

  • ที่อยู่ บ้านเลขที่ ถนน ตำบล/แขวง

  • เมือง อำเภอ/เขต

  • รหัสไปรษณีย์ แปลว่ารหัสไปรษณีย์นั่นเอง

  • หมายเลขมือถือ เบอร์โทรศัพท์มือถือของเราก็ได้

  • สกุลเงินที่ต้องการ แนะนำ THB (เงินบาทไทย) นี่แหล่ะครับ

  • รูปแบบอัตราต่อรองที่ต้องการ ต้องการให้แสดงรูปแบบการต่อรองแบบไหน แนะนำทศนิยม (Decimal) ครับ คำนวนง่ายดี ต.ย.เช่น 2.0 x 1.82 x 1.74 อะไรประมาณนี้

  • รหัสพันธมิตร รหัสค่าขนมของผมเอง ถ้าใจดีก็ใส่ "101490" ไม่อย่างนั้นก็ให้ใส่ "101490" แทน (หุหุ)

  • รหัสโบนัส ไม่ต้องใส่

  • การตรวจสอบ ใส่ตัวเลขที่เห็นด้านหลัง


3) ติ๊กเครื่องหมายถูกในช่องสี่เหลี่ยมจตุรัส 2 ช่อง
FUN88 Register Picture 2

6) ตรวจทานให้รอบคอบ แล้วกด "ยอมรับ"

เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครแล้วหล่ะครับ ขอให้โชคดีทุกท่านครับ
FUN88 Register Now